Cao ốc văn phòng cho thuê Gic Building tại Quận 1

Cao ốc văn phòng cho thuê Gic Building tại Quận 1

Giới thiệu về văn phòng cho thuê Gic Building quận 1:

Gic Building được công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE cho thuê văn phòng với giá 18$/m2, tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là văn phòng cho thuê quận 1 hạng C.
Gic Tower Nguyễn Thị Minh Khai thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao và trang bị hệ thống camera, truyền hình cáp…
Toàn cảnh tòa nhà

Vị trí giao thông của Gic Building

Tòa nhà được xây ngay tuyến đường đắc địa của quận 1 GIC Building đã góp phần tạo một thành công lớn trên thị trường cho thuê văn phòng tại quận 1 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
GIC Building gần nhiều nhà hàng khách sạn lớn, gần những trường học các cấp khác nhau, hay những trung tâm giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi như: Massage, làm đẹp, xông hơi cùng nằm trên tọa lạc đường Nguyễn Thị Minh Khai này. Đồng thời dễ dàng giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp khác nhau kể cả trong tòa nhà hay những tòa nhà lân cận khác nhau như toà nhà Yocco Building
Văn phòng cho thuê này gần với bến xe Buyt và hướng thẳng về quận 3 gần con đường Cách Mạng Tháng Tám bạn có thể qua quận 5 hay về quận phú nhuận cũng rất thuận lợ đường cho bạn.
 Giao thông xung quanh tòa nhà

– Tới Dinh Độc Lập khoảng 10 phút đi bộ.
– Cách Công viên Tao Đàn 3 phút đi xe máy.
– Đến bến xe buýt 5 phút đi bộ.

Thiết kế của tòa nhà:

Gic Tower cao 8 tầng diện tích sàn 80m2. Tòa nhà được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của văn phòng cho thuê, mặt bằng được thiết kế thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời, nội thất trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với cất lượng đã được kiểm định.
Tòa nhà được trang bị nhiều tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng như: Camera quan sát 24/24, hệ thống PCCC đạt chuẩn, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp, đội ngũ an ninh nhiệt tình, thân thiện…

Cao ốc tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thông thoáng, nằm ngay giữa trung tâm thành phố, khu vực phát triển sầm uất nhất, còn được thừa hưởng moi tiện ích của khu vực xung quanh. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn khi thuê văn phòng giá rẻ quận 1 tại đây.
 Bố trí trong tòa nhà

Thông tin chi tiết về kết cấu và giá cả tại tòa nhà:

Tên tòa nhà Gic Building
Địa Chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
Kết Cấu: 01 Hầm + 8 tầng
Tổng diện tích sử dụng: 500m2
Diện tích 1 sàn: 80m2
Diện tích cho thuê: Từ 44m2–162m2
Giá thuê: 18USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 2USD/m2/tháng
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả22USD/m2/tháng
Phí gửi xe:Xe máy: 5USD/chiếc/tháng
Xe hơi: 70USD/chiếc/tháng
Tiền điện: Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê: 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: Tháng/quý
Thời gian trang trí: Thỏa thuận
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Ghi chú : Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Hotline 1: 0938516468

Nhận xét

Bài đăng phổ biến