Cho thue van phong quan 3 SCIC Building

Cho thue van phong quan 3 SCIC Building

Giới thiệu về văn phòng SCIC Building đường Trương Định Quận 3:

SCIC Building có văn phòng cho thuê giá từ 13$/m2 . Là văn phòng cho thuê quận 3 tọa lạc trên đường Trương Định, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Tòa nhà SCIC Building Trương Định thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng cho thuê lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao. Trang bị hệ thống camera quan sát, truyền hình cáp…

Vị trí giao thông của tòa nhà SCIC Tower:

SCIC Tower nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên….chỉ với vài phút bằng xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận lân cận khác như quận 1 quận Phú Nhuận, quận 10, quận bình thạnh một cách nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Trương Định là nơi lý tưởng để quý công ty đặt địa chỉ tại đây.
 — Gần Siêu thị thế giới di động
 — Đi đến Dinh Độc Lập (20 phút).
 — Cách các trung tâm tài chính, ngân hàng lớn (từ 5 ~ 10 phút).


Thiết kế Tòa nhà SCIC Building:
Tòa nhà văn phòng cho thuê SCIC Tower cao 10 tầng diện tích sàn 260m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Quản lý văn phòng có bề dày kinh nghiệm nhiều năm khách hàng sẽ được hổ trợ với sự phục vụ chuyên nghiệp cao.
Cao ốc SCIC Building với thiết kế hiện đại, được xây dựng độc lập, lối đi bên trong tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại.
Ngoài ra cao ốc SCIC Tower còn tọa lạc gần các chung cư, khách sạn cao cấp, siêu thị lớn… giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí…Với vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc SCIC Tower sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
 Cao ốc SCIC Tower
được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Cao ốc SCIC Tower được xếp hạng C+ theo tiêu chí phân hạng văn phòng TP.HCM, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà này được đánh giá là cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 đạt tiêu chuẩn.
Cao ốc văn phòng Tower tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng SCIC Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin chi tiết rõ ràng về kết cấu và giá cả tại Tòa nhà SCIC VBuilding:

Tên tòa nhà: SCIC Building
Địa Chỉ: Trương Định, Phường 6, Quận 3
Kết Cấu: 01 hầm + 01 trệt + 1 Lửng + 10 tầng + 2 thang máy
Tổng diện tích sử dụng:2000m2 
Diện tích 1 sàn:260m2 
Diện tích cho thuê: 70m2, 100m2, 180m2, 200m2, 500m2
Giá thuê:13USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 4USD/m2/tháng
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả19USD/m2/tháng
Phí gửi xe:Xe máy: 4.5USD/xe/tháng Xe hơi: Đậu bãi gần tòa nhà 
Tiền điện:Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê: > 02 năm 
Đặt cọc:03 tháng 
Thanh toán:Theo quý
Thời gian trang trí: Từ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờ: 1.300VND/m2/h
Ghi chú:Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Vncblue: Hotline 1: 0938516468

Một số hình ảnh của Tòa nhà SCIC Building:


 


Với những ưu thế trên, Tòa nhà SCIC Tower sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp. Là bước khởi đầu và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến