Cho thue van phong quan 3 Song Do Tower

Giới thiệu về văn phòng Sông Đô Tower đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3:

Sông Đô Tower có văn phòng cho thuê giá từ 15$/m2 . Là văn phòng cho thuê quận 3  tọa lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tòa nhà được giới thiệu bởi Công ty đầy tư Bất động sản VNCBlue.
Tòa nhà Sông Đô Tower Pham Ngọc Thạch thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng cho thuê lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao. Trang bị hệ thống camera quan sát, truyền hình cáp…

Vị trí giao thông của tòa nhà Sông Đô Building:

Sông Đô Tower nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên….chỉ với vài phút bằng  xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận lân cận khác như quận 1 quận Phú Nhuận, quận 10, quận bình thạnh  một cách nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Sông Đô Tower là nơi lý tưởng để quý công ty đặt địa chỉ tại đây.
– Gần Công Viên Lê Văn Tám
– Cách các trung tâm tài chính, ngân hàng lớn (từ 5 ~ 10 phút).
– Đi đến Công trình quốc tế 10 phút đi bộ
– Tới Green House Building khoảng 500m
Thiết kế Sông Đô Tower:
Phía trước tòa nhà Sông Đô Building Cho thuê văn phòng quận 3 Sông Đô Tower
Phía trước tòa nhà Sông Đô Building
Văn phòng cho thuê Sông Đô Building cao 8 tầng diện tích sàn 130m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h
Cao ốc Sông Đô Buildingvới thiết kế hiện đại, thoải mái, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.
Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại,  cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại cao ốc Sông Đô Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.
Sông Đô Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Cao ốc Sông Đô Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Thông tin Sông Đô Building :


Tên tòa nhàSông Đô Tower
Địa ChỉPhạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Kết Cấu01 hầm + 01 Trệt + 8 tầng
Tổng diện tích sử dụng:>1000m2
Diện tích 1 sàn:130m2
Diện tích cho thuê: 60m2, 130m2
Giá thuê:15USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 3USD/m2/tháng
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả19.8USD/m2/tháng
Phí gửi xe:Xe máy: Gửi bên ngoài
Xe hơi: Gửi bên ngoài
Tiền điện:Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:> 02 năm
Đặt cọc:03 tháng
Thanh toán:Tháng/quý
Thời gian trang tríTừ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờMiễn phí
Ghi chúGiá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Vncblue: Hotline 1: 0938516468

Một số hình ảnh của Tòa nhà Sông Đô Tower :

Sông Đô Tower Cho thuê văn phòng quận 3 Sông Đô Tower
Tòa nhà chụp từ xa
Sông Đô Tower Cho thuê văn phòng quận 3 Sông Đô Tower
Tòa nhà chụp từ xa
Với những ưu thế trên, Tòa nhà Sông Đô Building sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp. Là bước khởi đầu và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng quận 1 giá rẻ hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trực tiếp tư vấn và hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến