Văn phòng cho thuê May Plaza Building tại Quận 3

Giới thiệu về văn phòng May Plaza Building đường Võ Văn Tần, Quận 3:

May Plaza Building có văn phòng cho thuê giá từ 11$/m2, là văn phòng cho thuê tại Quận 3 2017 tọa lạc trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Tòa nhà May Plaza Building Võ Văn Tần thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng cho thuê lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao và trang bị hệ thống camera quan sát, truyền hình cáp…

Vị trí giao thông của tòa nhà May Plaza Building:

May Plaza Tower nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên….chỉ với vài phút bằng xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận phụ cận khác như quận 1 quận Phú Nhuận, quận 10, quận Bình Thạnh một cách nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian hơn, là nơi lý tưởng để quý công ty đặt địa chỉ tại đây.
+ Khoảng 10p đi đến tòa nhà KM Plaza Building
+ Tới Dinh Thống Nhất chỉ 5 phút đi xe máy;
+ Đến công viên Tao Đàn mất 5 phút đi bộ;
+ Cách bệnh viện Da Liễu (5 phút đi xe máy).

Thiết kế tòa nhà May Plaza Tower:

Văn phòng cho thuê May Plaza Building được xây dựng dưới sự giám sát của một đội ngũ các nhà thiết kế và nhà thầu có uy tín. Tòa nhà văn phòng cho thuê May Plaza được xây dựng độc đáo, hiện đại, lối đi phía trong tòa nhà bố trí nhiều cây cảnh tạo không gian xanh hơn cũng như hạn chế khói bụi, có thể tạo ra một thoáng mát yên tĩnh cho khối văn phòng.
Cao ốc văn phòng May Plaza Building cũng nằm gần các căn hộ, khách sạn cao cấp, siêu thị lớn … giúp cán bộ nhân viên của công ty dễ dàng kết nối với hệ thống các dịch vụ, tiện ích, mua sắm, ăn uống, giải trí trong khu vực.
Tòa nhà May Plaza còn được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát 24/24, tầng hầm đậu xe, hệ thống báo cháy hiện đại, internet tốc độ cao… Bên cạnh đó, nhân viên lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
Tòa nhà văn phòng May Plaza hạng C với những thuận lợi về vị trí địa lý, giá cả hợp lý, diện tích cho thuê đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến sự thăng hoa trong công việc của bạn. Chính vì lẽ đó, May Plaza Building chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh.

Thông tin chi tiết về kết cấu và giá cả tại tòa nhà May Plaza Tower:

Tên tòa nhà: May Plaza Building
Địa Chỉ: Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3
Kết Cấu: 01 Hầm + 01 Trệt + 7 Tầng
Tổng diện tích sử dụng:1160m2
Diện tích 1 sàn:145m2
Diện tích cho thuê: 45m2, 100m2, 145m2
Giá thuê:11USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 3USD/m2/tháng
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả15,4USD/m2/tháng
Phí gửi xe:Xe máy: 6USD/xe/tháng
Xe hơi: đậu ngoài
Tiền điện:Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:> 02 năm
Đặt cọc:03 tháng
Thanh toán:Tháng/quý
Thời gian trang trí: Từ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Ghi chú: Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Vncblue: Hotline 1: 0938516468

Một số hình ảnh của tòa nhà May Plaza Tower:



Tòa nhà May Plaza Tower nằm trên chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 giá rẻ có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp. Đây là nơi lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn phát triển và thắng lợi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến