Văn phòng cho thuê Qunimex Building tại Quận 3

Giới thiệu về văn phòng Qunimex Building đường Nguyễn Thị Diệu Quận 3:
Qunimex Buildingvăn phòng cho thuê giá từ 9$/m2, là văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ 2017 tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Cao ốc Qunimex Building Nguyễn Thị Diệu thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng cho thuê lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao và trang bị hệ thống camera quan sát, truyền hình cáp…
Bản đồ vị trí tòa nhà Qunimex Tower

Vị trí giao thông của tòa nhà Qunimex Tower:

Qunimex Tower nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên….chỉ với vài phút bằng xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận khác như quận 1 quận Phú Nhuận, quận 10, quận Bình Thạnh một cách nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian hơn.
– Tới Bảo tàng chứng tích chiến tranh 5 phút đi bộ, gần tòa nhà Agrex Bulding
– Đi đến Bệnh viện da liễu Tp.Hồ Chí Minh 15 phút đi xe máy.
– Cách các trung tâm tài chính, ngân hàng lớn từ 5 ~ 10 phút đi bộ.

Thiết kế tòa nhà Qunimex Building:

Tòa nhà văn phòng cho thuê Qunimex Tower cao 9 tầng diện tích sàn 300m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Ngoài ra, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Quản lý văn phòng có bề dày kinh nghiệm nhiều năm khách hàng sẽ được hổ trợ với sự phục vụ chuyên nghiệp cao.
Với vị trí đắc địa Cao ốc Qunimex Building sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây. Cao ốc Qunimex được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, máy phát điện tự động, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Cao ốc Qunimex Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi van phong cho thue tai quan 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế sang trọng cũng như những tiện ích mà toà nhà mang lại cho văn phòng của quý công ty.
Cao ốc văn phòng Qunimex tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Qunimex Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin chi tiết rõ ràng về kết cấu và giá cả tại tòa nhà Qunimex Tower:

Tên tòa nhà Qunimex Building
Địa Chỉ Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3
Kết Cấu: 01 Trệt + 9 Tầng + 1 Hầm + 2 Thang máy
Tổng diện tích sử dụng: 3000m2
Diện tích 1 sàn: 300m2
Diện tích cho thuê: 50m2, 80m2, 120m2, 165m2
Giá thuê: 15USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 3USD/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Giá bao gồm tất cả: 20USD/m2/tháng
Phí gửi xe: Xe máy: 6USD/xe/tháng; Xe hơi: 60USD/xe/tháng
Tiền điện: 3.350VND/KW
Thời hạn thuê: > 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: Theo quý
Thời gian trang trí: Từ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Ghi chú: Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Vncblue: Hotline 1: 0938516468

Một số hình ảnh của tòa nhà Qunimex Tower:

Tổng quan tòa nhà Qunimex Building
Mặt tiền tòa nhà
Lối vào tòa nhà
Với những ưu thế trên, Tòa nhà Qunimex Tower sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp, là bước khởi đầu và làm nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến