Cho thuê văn phòng tại Tường Việt Building Quận 1

Giới thiệu về tòa nhà Tường Việt Building:

Công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE xin giới thiệu tòa nhà Tường Việt Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành. Tòa nhà nằm trong chuỗi cho thuê văn phòng giá rẻ Quận 1 và có giá cho thuê là 11$/m2.

Cách Mạng Tháng Tám là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.

Vị trí giao thông tòa nhà:

Cách Mạng Tháng Tám nói riêng cũng như khu vực Quận 1 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn…

Bản đồ vị trí tòa nhà Tường Việt Building

– Đi đến Dinh Độc Lập khoảng 5 phút đi xe máy;
– Cách bệnh viện mắt Sài Gòn khoảng 5 phút đi bộ;
– Từ tòa nhà văn phòng đến Ý Bản Office Building chỉ mất 10 phút đi xe máy.

Tường Việt Building tọa lạc gần các công trình công cộng lớn như công viên Lê Thị Riêng, chợ Phạm Văn Hai, khu chợ đêm Lê Thị Riêng… và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Nơi đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp khác như là Robot Tower, ACB Building, MB Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây.

Thiết kế và các tiện ích của tòa nhà:

Tòa nhà được thiết kế sang trọng với phần thảm lót cho mỗi sàn giúp hạn chế tiếng ồn và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho văn phòng. Không gian làm việc mang lại sự thoải mái cho khách thuê với màu sơn tương đồng giữa trần nhà và vách tường, ngoài ra, phòng làm việc tạo cảm giác như một không gian mở với vách ngăn bằng kính cung cấp thêm độ sáng cho căn phòng. Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn trên trần cùng những chậu cây cảnh xếp dọc lối đi tạo cảm giác tươi tắn tự nhiên không gò bó, giúp khách thuê phát huy tối đa ý tưởng sáng tạo khi làm việc tại đây.

Khu văn phòng được trang bị 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, màn cửa, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Việc lựa chọn đặt trụ sở làm việc tại  Tường Việt Building phần nào giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, có cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.

Thông tin chi tiết về kết cấu và giá cả tại tòa nhà:

Tên tòa nhàTường Việt Building
Địa ChỉThạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
Kết Cấu1 Hầm – 1 Trệt – 1 Lửng – 5 Tầng – 2 Thang máy
Tổng diện tích sử dụng: 800 m2
Diện tích 1 sàn:245 m2
Diện tích cho thuê: 48 – 85 – 135 – 245 m2
Giá thuê:11USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:3USD/m2
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả15,5USD/m2/tháng
Phí gửi xe:120.000đ /xe máy /tháng và 1.500.000đ /xe hơi /tháng
Tiền điện:Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:01 năm
Đặt cọc:03 tháng
Thanh toán:Tháng/quý
Thời gian trang tríThỏa thuận
Phí ngoài giờThỏa thuận
Ghi chúGiá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Hotline 1: 0938516468

Một số hình ảnh văn phòng cho thuê:


Phía trước tòa nhà Tường Việt Building

Toàn cảnh tòa nhà

Mặt tiền tòa nhà
Với những ưu thế trên, Tường Việt Building Văn phòng cho thuê Quận 1 sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp. Là bước khởi đầu vững chắc và làm nền tảng cho mọi nhà đầu tư.

Địa chỉ liên hệ: Công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến