Văn phòng cho thuê tại Duy Tân Building Quận 3

Giới thiệu về tòa nhà văn phòng Duy Tân Building:

Công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE xin giới thiệu Duy Tân Building là tòa nhà tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3. Tòa nhà nằm trong chuỗi cho thuê văn phòng hạng C Quận 3 và có giá cho thuê là 13$/m2. Với quy mô gồm 1 tầng hầm – 9 tầng cao, với diện tích sàn văn phòng là 100m2.

Phối cảnh Duy Tân Building Quận 3

Là nơi tiếp giáp các khu vực trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại,  cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Vị trí giao thông tòa nhà:

Duy Tân Building tọa lạc tại Phạm Ngọc Thạch là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

– Đi đến Công viên Lê Văn Tám khoảng 4 phút đi bộ;
– Cách Nhà thờ giáo Tân Định khoảng 10 phút đi bộ;
– Từ tòa nhà văn phòng đến Sông Đô Tower chỉ mất 10 phút đi xe máy.

Ngoài ra tòa nhà Duy Tân Building còn liền kề các khách sạn, nhà hàng 5 sao, bến xe thành phố.. dễ dàng di chuyển và giao thương đến các quận trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và đi các khu chế xuất, khu công nghiệp…

Thiết kế và các tiện ích của tòa nhà:

Tòa nhà Duy Tân Building là khu phức hợp gồm văn phòng cho thuê, khu mua sắm giải trí và ăn uống với tổng diện tích 1200 m2 có 9 tầng, chiều cao mỗi tầng hơn 3m. Các không gian trong tòa nhà được thiết kế mở, dù ở bất cứ góc độ nào văn phòng của quý khách cũng sẽ đón nhận ánh sáng ban mai và có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan. Đây là một trong những điểm thiên về phong thủy mà tòa nhà này được ưu ái và nghiên cứu rất kỹ.
Hơn nữa, dọc hành lang được bố trí cây xanh như mang thiên nhiên vào tòa nhà tạo không gian mát mẻ, thoải mái. Tòa nhà được trang bị hệ thống chiếu sáng nội ngoại thất sang trọng, máy lạnh trung tâm hiện đại công suất lớn, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Duy Tân Building có dịch vụ rất tốt để đáp ứng nhu cầu ngày càng chuyên nghiệp của quý khách hàng như hệ thống bảo vệ an ninh chuyên nghiệp 24/24, thang máy hiện đại và sang trọng cho mỗi tầng và 2 thang máy dịch vụ để vận chuyển hàng hóa, máy phát điện công suất cực lớn 1600KVA, hệ thống viễn thông của 03 đơn vị uy tín (VNPT, FPT và Viettel).

Thông tin chi tiết về kết cấu và giá cả tại tòa nhà:


Tên tòa nhàDuy Tân Building
Địa ChỉĐường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Kết Cấu1 Hầm – 1 Trệt – 9 Tầng – 1 Thang máy
Tổng diện tích sử dụng:1200 m2
Diện tích 1 sàn:100 m2
Diện tích cho thuê: 40 – 50 – 60 – 100 m2
Giá thuê:13USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:3USD/m2
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả13USD/m2/tháng
Phí gửi xe:Thoả thuận
Tiền điện:Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:01 năm
Đặt cọc:03 tháng
Thanh toán:Tháng/quý
Thời gian trang tríThỏa thuận
Phí ngoài giờThỏa thuận
Ghi chúGiá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Hotline 1: 0938516468

Một số hình ảnh văn phòng cho thuê:


Mặt tiền cao ốc văn phòng Duy Tân

Mặt bằng trống cho thuê văn phòng

Một văn phòng mẫu tại tòa nhà

Với những ưu thế trên, Duy Tân Building sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về các tòa nhà van phong cho thue tai Quan 3  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ theo địa chỉ: Công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến