Văn phòng cho thuê tại NKKN House Quận 3

Giới thiệu về tòa nhà văn phòng NKKN House:

NKKN House được Công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE giới thiệu là tòa nhà tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. Tòa nhà nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê hạng C Quận 3 và có giá cho thuê là 14$/m2. Với quy mô gồm 4 Tầng – 1 Hầm, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng.

Phía trước NKKN House thiết kế đơn giản bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng

Là nơi tiếp giáp các khu vực trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại,  cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Vị trí giao thông tòa nhà:

NKKN House tọa lạc tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa là trục đường chính nối liền giao thông Quận 1 – Quận 3, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi. Từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đây chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 1 hoặc Quận 10, 10 phút để lưu thông sang Quận 5 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.


– Đi đến Đại học Kinh Tế khoảng 5 phút đi xe máy;
– Cách Dinh Độc Lập khoảng 10 phút đi xe máy;
– Từ tòa nhà văn phòng đến Duy Tân Building chỉ mất 10 phút đi xe máy.

Ngoài ra tòa nhà NKKN House còn liền kề các khách sạn, nhà hàng 5 sao, bến xe thành phố.. dễ dàng di chuyển và giao thương đến các quận trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và đi các khu chế xuất, khu công nghiệp…

Thiết kế và các tiện ích của tòa nhà:

Tòa nhà NKKN House là khu phức hợp gồm văn phòng cho thuê, khu mua sắm giải trí và ăn uống với tổng diện tích 1.800 m2 có 4 tầng, chiều cao mỗi tầng hơn 3m. Các không gian trong tòa nhà được thiết kế mở, dù ở bất cứ góc độ nào văn phòng của quý khách cũng sẽ đón nhận ánh sáng ban mai và có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan. Đây là một trong những điểm thiên về phong thủy mà tòa nhà này được ưu ái và nghiên cứu rất kỹ.

Hơn nữa, dọc hành lang được bố trí cây xanh như mang thiên nhiên vào tòa nhà tạo không gian mát mẻ, thoải mái. Tòa nhà được trang bị hệ thống chiếu sáng nội ngoại thất sang trọng, máy lạnh trung tâm hiện đại công suất lớn, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

NKKN House được trang bị hệ thống thông tin liên lạc hiện đại cùng hệ thống điều khiển tòa nhà thông minh. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

Thông tin chi tiết về kết cấu và giá cả tại tòa nhà:

Tên tòa nhàNKKN House
Địa ChỉĐường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Kết Cấu4 Tầng - 1 Hầm
Tổng diện tích sử dụng:1.800 m2
Diện tích 1 sàn:175m2
Diện tích cho thuê: 25m2 - 40m2 - 80m2 - 90m2
Giá thuê:14USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:3USD/m2/tháng
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả17,2USD/m2/tháng
Phí gửi xe:120.000đ /xe máy. Xe hơi: Thỏa thuận
Tiền điện:Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:02 năm
Đặt cọc:03 tháng
Thanh toán:Tháng/Quý
Thời gian trang tríTừ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờThỏa thuận
Ghi chúGiá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ TMG Land Hotline 1: 0938.51.64.68

Một số hình ảnh văn phòng cho thuê:


Quầy lễ tân đáp ứng nhu cầu khách hàng

Diện tích trống bên trong vuông vức và dễ thiết kế
Văn phòng cho thuê sáng và thoáng

Với những ưu thế trên, NKKN House sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về các tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ Quận 3  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ theo địa chỉ: Công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến