Văn phòng cho thuê tại Diamond Plaza Quận 1

Giới thiệu về tòa nhà văn phòng Diamond Plaza:

Diamond Plaza là tòa nhà tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Tòa nhà nằm trong chuỗi tòa nhà cho thue văn phong gia re tai Quan 1 và có giá cho thuê là 31$/m2.

Cao ốc văn phòng được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, xen kẻ với màu trắng và đỏ của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại.

Hình chụp tổng quan Diamond Plaza, đẹp tự nhiên hài hòa như một viên kim cương giữa lòng thành phố

Diamond Plaza có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, trang thiết bị sang trọng với một mức giá cho thuê vừa phải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đặt các trụ sở văn phòng đại diện dành cho các doanh nghiệp.

Vị trí giao thông tòa nhà:

Diamond Plaza tọa lạc tại Lê Duẩn một trong những con đường sầm uất nhất và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty đa quốc gia và những thương hiệu nổi tiếng. Từ đây cắt ngang các tuyến đường chính khác như: Phạm Ngọc Thạch, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pastuer, Hai Bà Trưng. Nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

– Đi đến Hồ Con Rùa khoảng 10 phút đi bộ;
– Cách Bệnh viện Nhi Đồng 2 khoảng 10 phút đi bộ;
– Từ tòa nhà văn phòng đến Royal Tower chỉ mất 10 phút đi xe máy.

Ngoài ra tòa nhà Diamond Plaza còn liền kề các khách sạn, nhà hàng 5 sao, bến xe thành phố.. dễ dàng di chuyển và giao thương đến các quận trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và đi các khu chế xuất, khu công nghiệp…

Thiết kế và các tiện ích của tòa nhà:

Diamond Plaza là một khu phức hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có kiểu dáng thanh lịch này là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với các nhà hàng, quán cà phê, khu giải trí tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhiều phong cách cách sống. Tòa nhà hiện có bảy tầng lầu từ tầng 6 đến tầng 12 dành cho văn phòng hạng A với diện tích thực 14,418 mét vuông, được xem như sự lựa chọn trước tiên của các doanh nghiệp lớn và các công ty đa quốc gia.

Mặt ngoài tòa nhà được lắp đặt tường kính khung nhôm cách nhiệt, bên trong sử dụng màn sáo cao cấp có tác dụng hạn chế ánh nắng mặt trời, trần văn phòng được thiết kế dạng trần treo chống cháy, cách âm và hệ thống ánh sáng đôi âm trần cung cấp 5 thang máy Otis tốc độ cao và hệ thống bãi đậu xe tại hai tầng hầm có diện tích 5,140 mét vuông, với sức chứa 1,100 xe gắn máy tại tầng hầm 1 và 150 xe hơi tại tầng hầm 2. Tòa nhà được trang bị 2 nguồn cung cấp điện từ lưới điện thành phố duy trì nguồn điện đầy đủ và ổn định cùng với hệ thống điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% năng lượng điện cho hệ thống quản lý, thiết bị kỹ điện tử kỹ thuật, máy tính, bảo vệ 24/7 và truyền hình cáp. Diamond Plaza được đánh giá là một trong những cao ốc an toàn nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Được trang bị hệ thống chữa cháy tự động, báo động thế hệ mới nhất, kết nối với hệ thống quản lý tòa nhà cộng với hệ thống chữa cháy tự động, tủ chữa cháy gắn tường, họng cấp nước, bình chữa cháy, đầu báo nhiệt, đầu báo khói. Mỗi tầng văn phòng đều được thiết kế 3 cầu thang thoát hiểm chịu được áp lực cao và vách ngăn chống cháy.

Thông tin chi tiết về kết cấu và giá cả tại tòa nhà:

Tên tòa nhàDiamond Plaza
Địa ChỉĐường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Kết Cấu2 Hầm – 1 Trệt – 17 Tầng – 5 Thang máy
Tổng diện tích sử dụng:104.000 m2
Diện tích 1 sàn:3.500 m2
Diện tích cho thuê: 50 – 100 – 300 – 600 – 1000 – 2000 – 3500 m2
Giá thuê:31USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:6USD/m2/tháng
Thuế VAT:10%
Giá bao gồm tất cả37,4USD/m2/tháng
Phí gửi xe:Thỏa thuận
Tiền điện:Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:01 năm
Đặt cọc:03 tháng
Thanh toán:Tháng/quý
Thời gian trang tríThỏa thuận
Phí ngoài giờThỏa thuận
Ghi chúGiá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Hotline 1: 0938516468

Một số hình ảnh văn phòng cho thuê:


Hình chụp phía trước tòa nhà với không gian xanh mát

Hình chụp tầng 1 khu thương mại

Hình chụp văn phòng cho thuê bên trong

Với những ưu thế trên, Diamond Plaza Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Quận 1 sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp. Là bước khởi đầu vững chắc và làm nền tảng cho mọi nhà đầu tư.

Địa chỉ liên hệ: Công ty Đầu tư Bất động sản VNCBLUE.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến