Cho thuê văn phòng MB Building tại Quận 1

Thông tin chung về văn phòng MB Building Quận 1:

MB Building có văn phòng cho thuê giá từ 14$/m2. Văn phòng cho thuê này tọa lạc trên đường Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

Tòa nhà MB Tower Nguyễn Thái Bình thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao và trang bị hệ thống camera, truyền hình cáp…
Tòa nhà nằm ở nơi có vị trí đẹp, thuận lợi giao thông qua các quận lân cận.

– Tới Hầm Thủ Thiêm khoảng 15 phút đi xe máy.
– Cách Bảo tàng mỹ thuật TP.Hồ Chí Minh 10 phút đi xe máy.
– Đến bến xe buýt 5 phút đi bộ.

Những ưu điểm vượt trội của tòa nhà:

MB Tower cao 9 tầng diện tích sàn 145m2 sử dụng 1 thang máy tốc độ cao, hệ thống báo và chữa cháy theo tiêu chuẩn hệ thống, có máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Tòa nhà được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của văn phòng cho thuê giá rẻ , máy móc thuộc nhãn hiệu cao cấp, mặt bằng được thiết kế thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời, nội thất trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.
Cao ốc tọa lạc tại nơi có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn khi thuê văn phòng này

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Hình ảnh tòa nhà MB Building
Hình ảnh tòa nhà MB Building
Phía trong tòa nhà
Phía trong tòa nhà
Với những ưu thế trên, MB Tower sẽ là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp. Là bước khởi đầu vững chắc và làm nền tảng cho mọi nhà đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến