Văn phòng cho thuê President Place tại Quận 1

Vị trí giao thông của tòa nhà:

President Place có văn phòng cho thuê với giá 30$/m2, tọa lạc tại ngã rẽ đường Nguyễn Du và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, là văn phòng hạng A, nằm trong trung tâm thành phố, gần các trung tâm thương mại, văn phòng nổi tiếng.

Quy mô cao ốc:

Cao ốc President Place được xây dựng và đi vào sử dụng từ năm 2012, với thiết kế: 12 tầng, thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng công suất lớn. Nơi đây đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn làm trụ sở kinh doanh.

Ưu thế vượt trội của tòa nhà:

+ Cao ốc President Place được thiết kế rất chuẩn mực để phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giao thông vô cùng thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh.

+ Tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa hiện, Máy phát điện Kohler luôn đáp ứng 100% công suất khi có nhu cầu sử dụng, lực lượng an ninh luôn túc trực 24/24.

+ Ngoài ra, cao ốc nằm ngay giữa trung tâm thành phố, khu vực phát triển sầm uất nhất, còn được nhận mọi ưu đãi của khu vực xung quanh gồm trung tâm thương mại, hành chính, cũng như vui chơi giải trí hay các điểm giao dịch của các ngân hàng.

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Hình ảnh tòa nhà President Place
Hình ảnh tòa nhà President Place
Phía ngoài tòa nhà
Phía ngoài tòa nhà
Với vị trí vô cùng thuận lợi, President Place đã và đang là một trong những cao ốc văn phòng cho thuê lý tưởng nhất tại Quận 1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến